โรงเรียนที่น่าสนใจในเมืองซิดนีย์

652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนที่น่าสนใจในเมืองซิดนีย์

Sydney เมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรเลียจนหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเมืองหลวงทั้งที่จริงเมืองหลวงคือ Canberra ที่เมืองนี้มีประชากรมากกว่า 4 ล้านคนและเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในออสเตรเลีย นักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติส่วนใหญ่เลือกไปเรียนต่อในเมืองนี้เป็นหลัก ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ถ้าพูดถึงเรื่องการท่องเที่ยวซิดนีย์ ไม่เป็นสองรองเมืองไหนในออสเตรเลียแน่นอนเรียกได้ว่ามาเที่ยวที่นี่เป็นเดือนยังมีอะไรให้ทำไม่ซ้ำเลยทั้งสถานที่ท่องเที่ยวแนว ชิว ช้อป ชม พร้อมทั้งกิจกรรม และEventต่างๆที่จัดกันได้ทุกวัน  ซิดนีย์แทบจะเป็นเมืองแรกของใครหลายๆคนที่มาเที่ยวออสเตรเลีย ด้วยความที่ขนาดของเมืองนั้นใหญ่และมีแสงสีของไฟยามค่ำคืนสว่างสไวสวยงาม สนามบินก็ใหญ่และมีไฟลท์บินมาลงเยอะ อีกทั้งยังใกล้กับประเทศไทยอีกด้วยใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 8 ชั่วโมง ซิดนีย์นั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองหนึ่งที่สวยและน่าอยู่ที่สุดในโลก
 
Sydney เป็นเมืองที่คนไทยไปเรียนต่อมากที่สุด รับรองได้เลยว่าจะไม่เหงาและมีเพื่อนคนไทยเยอะกว่าการไปเรียนในเมืองอื่นๆอย่างแน่นอนใครที่กลัวว่าจะขาดเพื่อนหรือต้องอยู่ตัวคนเดียวคงจะคลายกังวลไปได้เยอะและที่นี่น้องๆจะได้ใช้ภาษาอังกฤษตลอดเลยล่ะ เพราะชาวซิดนีย์แท้ๆอาศัยอยู่ทั่วเมืองเช่นกัน น้องๆ ต้องกล้าที่จะใช้ภาษาอังกฤษลองทักทาย ถามทาง ยังไงพวกเขาก็พร้อมที่จะพูดกับน้องๆ อยู่แล้ว โรงเรียนและเมืองเป็นแค่ปัจจัยรอง ปัจจัยหลักขึ้นอยู่กับตัวเราเองมากกว่า อีกองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญของนักเรียนไทยที่อยากไปเรียนต่อที่ซิดนีย์คือที่ซิดนีย์นั้นมีงาน Part-Time ให้ทำเยอะมากซึ่งเป็นผลดีอย่างมากในการที่นักเรียนจะได้มีโอกาศในการหารายได้พิเศษมาใช้ในชีวิตประจำวัน
 
เมือง Sydney มีหลักสูตรภาษาอังกฤษมากมาย จากหลายสถาบันที่มีคุณภาพ และราคาก็ไม่ได้สูงมากเกินไป ส่วนในระดับมหาวิทยาลัยก็มีสถาบันคุณภาพอย่าง University of Sydney , University of Technology Sydney , UNSW Sydney และที่สำคัญพูดได้เลยว่าค่าเรียนถูกกว่าในอเมริกาหรืออังกฤษแน่นอน ทาง SEC เองก็มีพันธมิตรการติดต่อกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในซิดนีย์อยู่หลายเมือง สามารถดูรายละเอียดได้ดังนี้ค่ะ
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้