Arlington College and Career High School (ACCHS)

236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Arlington College and Career High School (ACCHS)

ACCHS โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่ให้ความรู้แก่ผู้มีใจใฝ่รู้ในการดำเนินธุรกิจในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน ที่นี้ยินดีต้อนรับนักศึกษาต่างชาติจากทั่วโลกซึ่งทำให้มีนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติเข้ามาเรียน มันเป็นผลดีต่อการเรียนรู้และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างยิ่ง 


ACCH ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจึงทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ความพร้อมทางด้านต่างๆครบครันไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับนักเรียนที่ต้องการความคล่องตัวเป็นอย่างมาก
หลักสูตรที่เปิดสอนของ Arlington College and Career High School จะมีดังนี้
1. Aged Care Package
- CHC33015 Certificate III in Individual Support (Ageing)
หลักสูตรนี้ให้ทักษะแก่นักเรียนในการใช้วิธีการแบบบุคคลเป็นศูนย์กลางเพื่อช่วยเหลือในการดูแลส่วนบุคคล โดยอิงจากแผนการดูแลลูกค้ารายบุคคลเพื่อช่วยเหลือในการดูแลส่วนบุคคลและส่งเสริมความเป็นอิสระและความเป็นอยู่ที่ดี นักเรียนที่ผ่านหลักสูตรจะได้รับวุฒิการศึกษา Certificate III ที่เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ 

- CHC43015 Certificate IV in Ageing Support
หลักสูตร Certificate IV in Aging Support ของเราออกแบบมาสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการทำงานหรือเคยเรียนในภาคการดูแลผู้สูงอายุ คุณสมบัตินี้เน้นการทำงานในสถานที่อยู่อาศัยหรือบ้านเป็นหลักภายในแนวทางขององค์กรและแผนบริการที่กำหนด

- CHC52015 Diploma of Community Services
คุณสมบัตินี้สะท้อนถึงบทบาทของบริการชุมชน การจัดการรายกรณี และผู้ปฏิบัติงานด้านที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่เกี่ยวข้องในการจัดการ ประสานงาน และ/หรือให้บริการที่มีบุคคลเป็นศูนย์กลางแก่บุคคล กลุ่ม และชุมชน
 
2. Business Package
- BSB50120 Diploma of Business
คุณสมบัตินี้จะนำไปใช้กับบุคคลที่มีตำแหน่งงานต่างๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ปรึกษาโครงการ และผู้ประสานงานโครงการ
- BSB50420 Diploma of Leadership and Management
คุณสมบัตินี้สะท้อนถึงบทบาทของบุคคลที่ใช้ความรู้ ทักษะการปฏิบัติ และประสบการณ์ในการเป็นผู้นำและการจัดการในบริบทขององค์กรและอุตสาหกรรมต่างๆ หลักสูตรนี้ครอบคลุมช่วงของความสามารถที่จำเป็นสำหรับกระบวนการจัดการและความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพในองค์กร
- BSB60120 Advanced Diploma of Business
หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของบุคคลในบทบาทงานบริการธุรกิจที่หลากหลาย บุคคลเหล่านี้อาจมีความรับผิดชอบในการจัดการทั่วไป บุคคลในบทบาทเหล่านี้ดำเนินงานที่ซับซ้อนในสาขาความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พวกเขาอาจทำการวิจัยและวิเคราะห์ทางเทคนิค และมักจะมีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์สำหรับพื้นที่ทำงาน
Locations
Suite 102, Level 1 
30 Cowper Street Parramatta NSW 2150 (AC building)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้