Australia Institute of Business & Technology (AIBT)

223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Australia Institute of Business & Technology (AIBT)

AIBT เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอาชีวศึกษาเอกชนชั้นนำของออสเตรเลีย สถาบันแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ทีมผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ AIBTมีเครือข่ายอุตสาหกรรมที่กระตือรือร้นและทักษะในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนทุกคนได้รับการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและการฝึกภาคปฏิบัติที่มีคุณภาพสูงสุด

ด้วยวิทยาเขตอันทันสมัยที่ตั้งอยู่ในบริสเบน ซิดนีย์ เมลเบิร์น และโฮบาร์ต AIBT นำเสนอการศึกษาสายอาชีพที่ดีที่สุดเพื่อให้นักศึกษาพร้อมทำงาน ห้องปฏิบัติการจำลอง ร้านอาหารฝึกอบรม และเวิร์กช็อปด้านวิศวกรรมของเรามีอุปกรณ์ครบครันและช่วยให้นักศึกษาได้รับทักษะเชิงปฏิบัติและนำไปใช้งานได้ ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรมปัจจุบันที่นายจ้างให้คุณค่าอย่างสูง  สถาบันแห่งนี้มีการฝึกอบรมหลักสูตรผ่านโปรแกรมนำเสนอแบบออนไลน์ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้รับการฝึกฝนและเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม นักเรียนสามารถทำงานระหว่างการศึกษาในชั่วโมงละ $17-25 ทำงาน 80 ชั่วโมงต่อเดือน และหลังจากสำเร็จการศึกษาแล้วนักเรียนสามารถเข้ารับการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยหลังจากสำเร็จการศึกษา โดยการเทียบโอนหน่วยกิตของสถาบัน ซึ่งจะทำให้นักเรียนสามารถประหยัดเวลาในการเรียน 1 ½ ปีของการศึกษา 

ข้อดีของสถาบัน AIBT 

  • มีการให้บริการคำแนะนำ สนับสนุนและให้คำปรึกษาสำหรับนักศึกษา
  • มีการจัดกิจกรรมนันทนาการ การพบปะของนักศึกษาใหม่
  • ให้ความสำคัญแก่นักศึกษาอย่างทั่วถึง
  • สิ่งแวดล้อมเอื้ออำนวยต่อการเรียนรู้
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและซอฟต์แวร์ไอทีที่ทันสมัย เอื้ออำนวยต่อการเรียนรู้

 


Website: https://aibtglobal.edu.au/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้