Niagara College Canada

323 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Niagara College Canada

Niagara College ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1967 เป็นสถาบันที่ตั้งอยู่ในการเขต Niagara อยู่ใกล้กับน้ำตก Niagara ทางใต้ของมณฑล Ontario สถาบันแห่งนี้มีสภาพแวดล้อมที่เขียวขจี บรรยากาศเหมาะกับการเรียนมาก อีกทั้งยังมีค่าครองชีพที่ถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพชีวิตที่ได้รับ ผู้คนที่นี้ใจดีและเป็นมิตร นอกจากนี้ยังมีงานให้ทำเยอะมากเพราะว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว ทุกๆปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่น้ำตกไนแองการาประมาณ 14 ล้านคน ทั้งๆที่เมืองนี้มีประชากรเพียงแค่ 80,000 คน

Niagara College เป็นสถาบันที่มี Connection กับสถาบันอื่นๆทั่วโลกมากกว่า 95 สถาบัน ทำให้แต่ละปีจะมีการแลกเปลี่ยนนักเรียนให้ไปศึกษาและเรียนรู้ในต่างแดน นอกจากนี้ Niagara College ยังมีหลักสูตรมากกว่า 130 หลักสูตรให้นักเรียนได้เลือกเรียน ถือว่าเป็นวิทยาลัยที่มีหลักสูตรการสอนครอบคลุมทุกอาชีพเลยทีเดียว ที่สถาบันแห่งนี้มีนักเรียนต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกมากถึง 4,700 กว่าคนถือว่าเป็นโอกาศที่ดีมากที่จะได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ที่Niagara Collegeให้ความสำคัญกับชั้นเรียนเป็นอย่างมาก โดยจะแบ่งจำนวนนักเรียนออกเป็นกลุ่มขนาดเล็กเพื่อที่จะง่ายต่อการสอนและการดูแลเอาใจใส่ ที่สถาบันแห่งนี้จะมีทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีความตั้งใจจะศึกษาทุกปี หลังจากจบการศึกษาทางวิทยาลัยให้มีบริษัทที่รองรับให้นักเรียนเข้าทำงานอย่างแน่นอน โดยมีนักเรียน93%ที่ได้งานหลังจากเรียนจบ

Niagara College จะมี 2 แคมปัส

  • Welland Campus: เมือง Welland เป็นที่รู้จักในฐานะเมืองท่าที่มีความโดดเด่นด้านอุตสาหกรรมเหล็ก ยานยนต์ และสิ่งทอ เนื่องจากเป็นที่บรรจบระหว่างการขนส่งทางบก และระบบการขนส่งทางน้ำจากหลากหลายเส้นทาง เช่น รถไฟจากประเทศสหรัฐ Buffalo, New York ถึง เมืองหลวงที่ Toronto, Ontario บรรจบกับเส้นทางเดินเรือหลักของแคนาดา Welland Canal และ Welland River นอกจากนี้ เมือง Welland ยังตั้งอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Niagara Falls เพียง 30 นาที
  • Niagara-on-the-Lake Campus: เมือง Niagara-on-the-Lake ตั้งอยู่ที่จุดเชื่อมต่อระหว่างแม่น้ำ Niagara River และทะเลสาบ Ontario ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Niagara Falls เพียง 20 นาที เมืองนี้มีชื่อเสียงจากเทศกาลละครเวที Shaw Festival อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และมีสถาปัตยกรรมมากมายจากศตวรรษที่ 19 เช่น For George อีกด้วย

 

สถาบันแห่งนี้มีหลักสูตรการสอนที่ยอดเยี่ยมมากๆอย่างเช่น Manufacturing (เป็นหลักสูตรที่สอนเกี่ยวกับการลงมือปฏิงานในโรงงานเสมือนจริง), Agri-Business (ที่สถาบัน Niagara Collegeขึ้นชื่อเรื่องการบ่มเพราะไวน์เป็นอย่างมาก ที่สถาบันแห่งนี้จะเริ่มต้นทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่การปลูกไปจนถึงเรื่องการผลิคไวน์ส่งออกตลาด หลักสูตรนี้จึงเป็นหลักสูตรที่ท้าทายอีกหลักสูตรหนึ่งเพราะมันต้องใช้ความอดทนในการเรียนรู้เพื่อคัดสรรไวน์ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อส่งออกตลาดใหญ่), Hospitality and Tourism อย่างที่ทราบกันว่า Niagara College อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวจึงทำให้หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ยอดฮิตสำหรับนักเรียนเพราะว่านักเรียนจะได้เรียนรู้และได้รับประสบการณ์โดยตรงจากนักท่องเที่ยว), International Business and Logistics (อย่างที่ทราบกันว่าน้ำตกไนแองการ่าอยู่ระหว่างประเทศแคนาดาและประเทศสหรัฐอเมริกาจึงทำให้เกิดการขนส่งคมนาคมทางเรือเกิดขึ้น หลักสูตร Logistics ถือว่าเป็นหลักสูตรยอดฮิตของสังคมปัจจุบันเพราะว่าทุกประเทศทั่วโลกมีการขนส่งสินค้าได้อย่างอิสระ ดังนั้นอาชีพนี้จึงถือว่าเป็นอาชีพที่กำลังมาแรงและเป็นอาชีพที่ได้ค่าตอบแทนค่อยข้างสูง)

จุดเด่นของสถาบันนี้

  • Top Ranking College in Canada
  • 1 Innovation นวัตกรรมอันดับ 1 ของ College ที่แคนาดา
  • วิทยาลัยของรัฐบาลแคนาดา มีสาขาให้เลือกกว่า 120 โปรแกรม
  • 87.5% ของนายจ้างมีความพึงพอใจอย่างมากกับผลงานของบัณฑิตที่ Niagara College
  • ความพึงพอใจสูงสุดจากนักศึกษา 8 ปีติดต่อกัน
  • 94% บริษัทแคนาดาพึงพอใจต่อคุณภาพบัณฑิตที่จบ
  • ทำงานระหว่างเรียนทั้งในแคมปัส และนอกแคมปัส
  • สามารถขอใบอนุญาตทำงานหลังเรียนจบ (PGWP) เมื่อสำเร็จการศึกษาตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • วิทยาลัยมีความหลากหลาย ตั้งอยู่ในเมืองที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 13 ล้านคนต่อปี
  • ในปี 2020-2021 มีงานในวิทยาลัยมากกว่า 2,000 ตำแหน่ง ที่ว่าจ้างนักเรียนต่างชาติ

 

 

หลักสูตรของ Niagara College

  • English for Academic Preparation (EAP) โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษ ระยะเวลา 2 เดือนถึง 1 ปีครึ่ง ตามระดับความสามารถของผู้เรียน หลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาต่อ เพื่อการใช้ชีวิตในต่างประเทศ หรือเพื่อการทำงาน มีแบ่งเป็น 3 ระดับ โดยผู้เรียนจะได้ทำการทดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษก่อนเริ่มเรียนหรือนำส่งผลสอบวัดระดับความสามารถทางด้านภาษาเพื่อรับการพิจารณาระดับเข้าเรียน
  • Bachelor’s Degree หลักสูตรปริญญาตรี ระยะเวลา 4 ปี เรียนรู้ภาคทฤษฎีและปฏิบัติผ่านการฝึกงานเพื่อสร้างความพร้อมในการเริ่มต้นอาชีพระดับปริญญาตรีขึ้นไป
  • Advanced Diploma หลักสูตรปริญญาบัตรในระดับปริญญาตรี ระยะเวลา 3 ปี เป็นหลักสูตรเข้มข้น โดดเด่นด้านการพัฒนาทักษะการทำงานของผู้เรียน บางสาขามีโอกาสเรียนและทำงานไปด้วยได้ (co-op)
  • Diploma หลักสูตรปริญญาบัตรในระดับปริญญาตรี ระยะเวลา 2 ปี ผสมระหว่างการเรียนรู้เชิงทฤษฎีและปฏิบัติ บางสาขามีโอกาสเรียนและทำงานไปด้วยได้ (co-op)
  • Undergraduate Certificate หลักสูตรประกาศนียบัตรในระดับปริญญาตรี ระยะเวลา 1 ปี เน้นความรู้พื้นฐาน
  • Graduate Certificate ลักสูตรประกาศนียบัตรสำหรับผู้ที่จบการศึกษาปริญญาตรีแล้ว ระยะเวลา 1 ปี เพื่อต่อยอดการเรียนรู้

รายละเอียดโปรแกรมการเรียนทั้งหมด : https://international.niagaracollege.ca/programs/program-availability/


 

ข้อกำหนดในการสมัครเข้าเรียน

  1. กรอกใบสมัครของ Niagara College พร้อมแนบเอกสารที่เกี่ยวข้อง
  2. ใบแสดงผลการเรียนของระดับการศึกษาระดับสูงสุดที่จบเป็นภาษาอังกฤษ
  3. ผลสอบวัดความสามารถภาษาอังกฤษ
  4. ค่าธรรมเนียมการสมัคร
  5. รอการตอบรับเข้าเรียนจากทางสถาบัน

บริการนักศึกษา

  • บริการให้คำปรึกษา : มี International Student Advisors (ISA) คอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติ ทั้งเรื่องการเรียน การปรับตัว ปรึกษาปัญหาส่วนตัว และคอยช่วยสนับสนุนด้านอื่นๆ ตลอดช่วงเวลาที่ศึกษาอยู่ที่ Niagara College
  • ปฐมนิเทศ : Niagara College มีจัดปฐมนิเทศสำหรับนักศึกษานานาชาติโดยเฉพาะ ช่วยให้นักศึกษาได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับวิทยาลัยและโปรแกรมการเรียน รวมถึงเป็นโอกาสให้ได้พบปะเพื่อนใหม่ และมีส่วนร่วมกับประสบการณ์ในวิทยาลัยได้อย่างเต็มที่
  • กิจกรรมกีฬา : มีทีมกีฬา ฟิตเนสเซ็นเตอร์และโรงยิม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการออกกำลังกายที่หลากหลาย
  • กิจกรรมทางสังคม : มีจัดกิจกรรมที่หลากหลายให้นักศึกษาได้เลือกเข้าร่วมในกิจกรรมที่ตนสนใจ จัดโดย International Department
  • บริการจัดหาที่พัก : มีทีมประสานงานด้านที่พักอาศัยคอยช่วยให้คำแนะนำตัวเลือกที่พักอาศัย ก่อนนักศึกษาเดินทางไปศึกษาต่อ


เว็บไซต์สถาบัน Niagara College

https://www.niagaracollege.ca/

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้