โรงเรียนที่น่าสนใจในเมืองบริสเบน

495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนที่น่าสนใจในเมืองบริสเบน

บริสเบน (Brisbane) เมืองที่ใหญ่โตเป็นอันดับสามของประเทศออสเตรเลีย แต่หลายคนมักจะมองข้ามและไปเรียนในเมืองใหญ่อย่างซิดนีย์และเมลเบิร์นแทน ทางSECต้องบอกก่อนเลยว่าถึงแม้ซิดนีย์ หรือ เมลเบิร์น เป็นอันดับต้นๆ สำหรับการเรียนต่อต่างประเทศ เนื่องจากจำนวนประชากรเยอะ เมืองขนาดใหญ่ และชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยว แต่ในขณะเดียวกัน เมืองขนาดใหญ่ เช่น ซิดนีย์ หรือ เมลเบิร์น ก็มีความแออัด ค่าครองชีพสูงกว่า และการทำงานพาร์ทไทม์ มีการแข่งขันที่สูงกว่า 
 
ทางเราจึงอยากบอกให้น้องๆที่กำลังสนใจไปเรียนต่อต่างประเทศว่าเมืองบริสเบน เมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ ก็เป็นอีกเมืองหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับการเรียนต่อต่างประเทศ บริสเบนเป็นเมืองใหญ่ที่ตั้งอยู่รัฐ Queensland ที่อยู่ทางตอนเหนือของประเทศออสเตรเลีย มีลักษณะเป็นเนินเขาย่อม ๆ มีแม่น้ำกลางเมือง เมืองบริสเบนจะตั้งอยู่บนสองฝั่งของแม่น้ำบริสเบน ที่ไหลลงสู่อ่าวมอร์ตัน เป็นเมืองที่มีการพัฒนาเร็วที่สุด และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของประเทศออสเตรเลีย และอากาศค่อนร้อนหากเทียบกับเมืองใหญ่อื่น ๆ เมืองนี้มีอากาศที่คล้ายกับกรุงเทพฯ ประเทศไทย 
 
เมืองบริสเบนมีสถาบันการศึกษา โรงเรียน มหาวิทยาลัยมีคุณภาพสูง คุณภาพการศึกษาติดอันดับโลก โดยเฉพาะกฏหมาย การแพทย์ ธุรกิจ การตลาด การท่องเที่ยว และไอที นอกจากนี้ยังมีสภาพอากาศที่เหมาะสม และ มีความปลอดภัยสูงมาก  อีกทั้งค่าครองชีพเมืองบริสเบนไม่แพง และคุ้มค่า เหมาะสำหรับนักเรียนต่างชาติ ที่กำลังมองหาเมืองที่ประหยัดค่าใช้จ่าย ราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ ปริญญาตรี วิชาชีพ ที่อยู่อาศัยกว้างขวาง ไม่แออัด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก งานพาร์ทไทม์มีให้ทำหลากหลาย และการแข่งขันไม่สูง ที่สำคัญ เมืองบริสเบน คนไทยไม่เยอะเท่าซิดนีย์ และเมลเบิร์น 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้