โรงเรียนที่น่าสนใจในเมืองเพิร์ท

479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนที่น่าสนใจในเมืองเพิร์ท

เพิร์ท (Perth) เป็นเมืองหลวงของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ซึ่งเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย กินพื้นที่ 1 ใน 3 ของทวีป  มีประชากรกว่า 2 ล้านคน เป็นเมืองหลวงที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสี่ ในออสเตรเลีย ล้อมรอบด้วยสันเขาที่เรียกว่า Darling Scarp เป็นพื้นที่ราบลุ่ม มีแม่น้ำที่สำคัญสองสายได้แก่ แม่น้ำ Swan และ Canning สภาพภูมิอากาศส่วนใหญ่ จะเป็นภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ได้รับสมญาณามให้เป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในคาบมหาสมุทรอินเดีย มีชื่อเสียงในด้านอันยาวนานของแสงแดดท้องฟ้าสีครามและชายหาดสีขาวสดใส  เพิร์ทมีสวนสาธารณะกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเอกลักษณ์อันโด่งอันของชาวออสเตรเลียคือ Kings Park โดยได้รวบรวมพันธ์ไม้ไว้มากกว่า 2,000 ชนิด มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นตัวเมืองโดยรอบได้ 

เพิร์ทเป็นเมืองที่ผู้คนมีลักษนิสัยเรียบง่ายและเป็นมิตร เป็นเมืองที่มีจำนวนชั่วโมงแสงแดดส่องสว่างมากกว่าเมืองอื่นๆในประเทศออสเตรเลีย ทำให้เหมาะแก่การทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ มีสภาพอากาศที่ค่อนดีตลอดทั้งปี ไม่ร้อนหรือหนาวจนเกินไป เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจจะมาเรียนภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง 

นอกจากนี้เมืองเพิร์ทยังได้รับการยกย่องให้เป็น เมืองแห่งการศึกษาอีกด้วย มีนักเรียน นักศึกษานานาชาติ เดินทางมาเรียนที่เมืองเพิร์ทกว่า 49,000 คนต่อปี จาก 140 ประเทศทั่วโลก และได้รับการยอมรับในด้านเศรษฐกิจที่ก้าวกระโดด อัตราการว่างงานต่ำ เมืองเพิร์ทจึงเป็นจุดหมายปลายทางการเรียนต่อ ทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น เรียนภาษาอังกฤษ มัธยมศึกษา เรียนต่อปริญญาตรี โท และได้รับโอกาสทำงานหลังเรียนจบที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

ข้อดีของการเรียนที่เพิร์ท

  • อยู่ใกล้ประเทศไทย ระยะห่างของเวลาห่างกันเพียง 1 ชั่วโมง
  • คนไทยน้อยมากเหมาะแก่การเรียนภาษา
  • หน่วยงานรัฐสนับสนุน & วีซ่าไม่ยาก
  • โอกาสหลังเรียนจบมีมากกว่าเมืองอื่นๆ
  • อัตราว่างงานต่ำ & เศรษฐกิจเติบโตเร็วที่สุดของออสเตรเลีย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้