Altec College

194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Altec College

วิทยาลัย ALTEC ตั้งอยู่ที่เมลเบิร์นและเป็นองค์กรสำหรับฝึกอบรมบุคคลที่จดทะเบียนแล้ว วิทยาลัยก่อตั้งเมื่อปี 2008, ALTEC ได้สร้างแรงกระเพื่อมไปทั่วอุตสาหกรรมการเรียนการสอนด้านอาชีวะศึกษา (VET) โดยการนำเสนอหลักสูตรที่เป็นการฝึกทักษะทางอาชีพให้แก่ทั้งนักศึกษานานาชาติและนักศึกษาท้องถิ่น วิทยาลัยถูกก่อตั้งโดยทีมของผู้ที่ชำนาญในทางอาชีพและผู้ที่มีความกระตือรือล้นซึ่งเคยผ่านงานมาแล้วในสาขาอาชีพต่างๆ นับตั้งแต่มัลติมีเดียและการสื่อสาร จนถึงการบริการลูกค้า ALTEC มุ่งเน้นที่วิชาภาษาอังกฤษ, การธุรกิจ, การบัญชี, การครัวและการโรงแรม รวมทั้งเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสร้างให้เป็นความชำนาญโดยเฉพาะของตัวสถาบัน

ALTEC มีส่วนร่วมอยู่เสมอในการพัฒนาหลักสูตรที่ใหม่และเป็นการฝึกฝนทักษะอาชีพให้แก่นักเรียนของวิทยาลัยและยังเป็นพันธมิตรกับคู่ค้าทางธุรกิจ, กิจการในอุตสาหกรรมต่างๆ และมหาวิทลัยหลายแห่ง ALTEC มีภาพในใจที่จะร่วมมือกับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงและโครงการอบรมของบริษัทต่างๆในอนาคตใกล้ๆนี้ เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งในการทำแผนกลยุทธ์สำหรับก้าวต่อไปของสถาบัน ALTEC ถูกบริหารโดยทีมของผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความชำนาญและผู้ประสานงานซึ่งทุกคนมีประสบการณ์ทางอาชีพในสาขาต่างๆตามความถนัดของแต่ละท่าน

 

วิทยาลัย ALTEC เปิดสอนหลักสูตรที่มุ่งเน้นภาคอุตสาหกรรมอันหลากหลายในสาขาธุรกิจ การจัดการ และการโรงแรม พร้อมทางเลือกการศึกษาระดับอุดมศึกษา วิทยาลัยต้องการที่จะมอบการศึกษาและการฝึกอบรมที่มีคุณภาพแก่นักศึกษาทุกคนและมีความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทำให้วิทยาลัยมีความโดดเด่นในภาคส่วนอาชีวศึกษาและการฝึกอบรม

วิทยาลัย ALTEC บริหารงานโดยทีมผู้บริหารและผู้จัดการโปรแกรมที่มีคุณวุฒิและมีประสบการณ์สูง โดยมีประสบการณ์วิชาชีพหลายปีในสาขาของตน ทีมผู้บริหารระดับสูงประกอบด้วยผู้จัดการอาวุโสที่มีคุณสมบัติสูงและมีพื้นฐานทางวิชาการที่แข็งแกร่งและโดดเด่นในด้านการศึกษาและการฝึกอบรม

เป้าหมายของสถาบัน
ALTEC มีพันธกิจที่จะสร้างความรู้สร้างทักษะอาชีพและส่งเสริมการวิจัยในชุมชนในฐานะที่เป็นความรับผิดชอบของสถาบันและยังเป็นผู้ให้บริการทางการศึกษาผ่านทางหลักสูตรที่เป็นนวัตกรรม, การมีส่วนร่วมและตอบสนองความต้องการของชุมชนและอุตสาหกรรม, กลยุทธ์การเป็นพันธมิตร และการดำเนินการสอนและการฝึกอบรมที่เป็นเลิศ

หลักสูตรที่น่าสนใจของ Altec College

ด้านบริการทางการเงิน

  • Advanced Diploma of Accounting  หลักสูตร Advanced Diploma of Accounting จะให้ความรู้ด้านการบัญชี การเงิน และการอบรมด้านการบริหารซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับนักบัญชีที่ทำงานในระดับบริหาร อีกทั้งหลักสูตรนี้จะฝึกฝนทักษะอาชีพที่จำเป็นต้องใช้ในการบริหารธุรกิจของตัวเองได้อีกด้วย หลักสูตรนี้เป็นการเตรียมเส้นทางสำหรับเรียนต่อในปริญญาตรีด้านการบัญชี ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้บริหารด้านบัญชีที่มุ่งหวังความก้าวหน้าหรือเป็นเจ้าของธุรกิจเองก็ตาม หลักสูตรนี้จะเตรียมความพร้อมให้คุณด้วยการอบรมด้านบัญชีที่คุณต้องการใช้ในการพัฒนาความฉลาดด้านการเงินของตัวเองและพัฒนาอนาคตที่ดีในทางอาชีพของคุณด้วยเช่นกัน
  • Diploma of Accounting หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้และทักษะที่จำเป็นในการทำงานในขอบเขตของงานด้านการบัญชี ตัวอย่างเช่น การจัดทำงบการเงิน การประมวลผลและจัดการข้อมูลทางการบัญชี การบันทึกข้อมูลทางการเงิน การจัดทำข้อมูลภาษี และการบริหารระบบงานบัญชี ร่วมทั้งความสามารถในการทำหน้าที่อื่นๆในสาขาวิชาชีพการบัญชีและการเงิน
  • Certificate IV in Accounting  หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อบุคคลผู้มีบทบาททางอาชีพในด้านการบัญชีและบริการทางการเงิน อีกทั้งบุคคลนั้นยังสามารถทำงานในอุตสาหกรรมอื่นๆที่ต้องการบุคคลากรที่ช่วยสนับสนุนในด้านงานบัญชีต่างๆ
  • Certificate IV in Bookkeeping  หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อบุคคลที่มีบทบาททางอาชีพในการเป็นผู้บันทึกบัญชี และพนักงานผู้ที่ทำหน้าที่บันทึกรายการบัญชีให้กับองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ
  • Certificate III in Financial Services  หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อบุคคลที่มีบทบาททางอาชีพเป็นพนักงานแรกเข้าซึ่งปฏิบัติงานอยู่ในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและต้องรับหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านงานธุรการเอกสาร งานธุรการด้านการบริการลูกค้าในธนาคาร งานบริหารสินเชื่องานด้านประกันชีวิตประกันภัย และงานขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินแก่ลุกค้ารายย่อย บุคคลที่ทำงานในระดับนี้จะใช้ความรู้และทักษะทางอาชีพเพื่อการแสดงผลงานและการตัดสินใจที่เป็นัตวของตัวเองและสามารถรับผิดชอบงานได้ในในปริมาณที่จำกัดในสถานการณ์ที่คุ้นเคยภายใต้การควบคุมโดยหัวหน้างาน
  • Diploma of Financial Planning  หลักสูตรนี้มีให้เฉพาะสำหรับนักศึกษาท้องถิ่นชาวออสเตรเลียเท่านั้น
  • Diploma of Financial Services  หลักสูตรนี้มีให้เฉพาะสำหรับนักศึกษาท้องถิ่นชาวออสเตรเลียเท่านั้น
หลักสูตรด้านธุรกิจ
  • Advanced Diploma of Business  หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีความชำนาญอย่างสูงในด้านใดด้านหนึ่งโดยเฉพาะหรือในพื้นที่การทำงานที่กว้างขวางซึ่งต้องใช้ทักษะอาชีพและความรู้ และยังเป็นบุคคลผู้ที่กำลังมองหาการพัฒนาความชำนาญให้มากขึ้นในบทบาทงานด้านธุรกิจต่างๆ หลักสูตรนี้ถูกดัดแปลงให้พอดีกับความต้องการของบุคคลผู้ที่มีทักษะทางอาชีพตรงตามทฤษฎีธุรกิจและบุคคลยังต้องการที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างโอกาสทางกาสศึกษาและโอกาสทางการจ้างงานให้ปรากฏแก่ตนเอง
  • Diploma of Business  หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของบุคคลผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานสูงในขอบเขตการทำงานกว้างขวางและบุคคลนั้นยังมองหาการพัฒนาทักษะทางอาชีพของตัวเองต่อไปอีกเพื่อให้ชำนาญในลักษณะงานที่หลากหลายในทางธุรกิจ
    หลักสูตรนี้ถูกดัดแปลงให้พอดีกับความต้องการของบุคคลผู้มีประสบการณ์การทำงานน้อยหรือไม่มีเลย แต่บุคคลนั้นมีทักษะและความรู้ในทางอาชีพและทฤษฎีธุรกิจและบุคคลนั้นยังต้องการพัฒนาตัวเองต่อเพื่อที่จะสร้างโอกาสทางการศึกษาหรือโอกาสทางการจ้างงานให้ปรากฏแก่ตัวเอง
  • Certificate IV in Business  หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทการทำงานของบุคคลผู้ที่ต้องใช้ทักษะทางทำงานที่พัฒนาดีแล้วร่วมกับความรู้ที่กว้างขวางในหลากหลายเนื้องาน บุคคลเหล่านี้จะหาทางออกให้กับปัญหาที่คาดเดาล่วงหน้าไม่ได้ในขอบเขตหนึ่งๆ และพวกเขายังสามารถวิเคราะห์และประเมินข้อมูลจากหลายๆแหล่งได้อย่างเชี่ยวชาญ พวกเขาสามารถแสดงความเป็นผู้นำและให้แนวทางในการทำงานแก่พนักงานคนอื่นโดยที่เขาจะมีความรับผิดชอบที่จำกัดปริมาณหนึ่งต่อผลสำเร็จในงานของเพื่อนร่วมทีมหรือลูกน้อง
  • Certificate IV in Business Administration  หลักสูตรนี้มีให้เฉพาะสำหรับนักศึกษาท้องถิ่นชาวออสเตรเลียเท่านั้น
  • Certificate III in Business Administration  หลักสูตรนี้มีให้เฉพาะสำหรับนักศึกษาท้องถิ่นชาวออสเตรเลียเท่านั้น
หลักสูตรด้านการเป็นผู้นำและการบริหาร
  • Advanced Diploma of Leadership and Management  หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของบุคคลผู้ที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและความรู้เฉพาะด้านร่วมกับประสบการณ์การทำงานในฐานะผู้นำและนักบริหารที่ทำงานในขอบเขตของเนื้องานที่หลากหลายภายในบริษัทหรืออุตสาหกรรมต่างๆ
  • Diploma of Leadership and Management  หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของบุคคลผู้ที่ต้องใช้ความรู้ ทักษะอาชีพจากการลงมือปฏิบัติ และประสบการณ์จากการทำงานในฐานะผู้นำและนักบริหารเพื่อทำงานภายในขอบเขตของเนื้องานที่หลากหลายภายในบริษัทหรืออุตสาหกรรมต่างๆ
หลักสูตรด้านการตลาด
  • Advanced Diploma of Marketing and Communication  หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของบุคคลผู้ที่ต้องแสดงความเป็นผู้นำและให้ทิศทางทางกลยุทธ์ในกิจกรรมด้านการตลาดและการสื่อสารขององค์กร พวกเขาจะวิเคราะห์ ออกแบบ ตัดสินใจ โดยใช้ความสามารถในการทำงานที่กว้างขวาง หลากหลาย สร้างสรรค์ เป็นนามธรรม และใช้บริหารงานได้จริง
  • Diploma of Marketing and Communication  หลักสูตรนี้เหมาะสมกับบุคคลผู้ที่มีความรู้เป็นอย่างดีในทางทฤษฎีด้านการตลาดและการสื่อสาร และเป็นบุคคลผู้ที่ต้องแสดงทักษะในการบริหารงานที่หลากหลายเพื่อทำให้แน่ใจว่าการดำเนินงานถูกจัดการอย่างมีประสิทธิภาพภายในองค์กรหรือพื้นที่ทางธุรกิจหนึ่งๆ โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะต้องมีความรับผิดชอบต่อผลการทำงานของพนักงานอื่นหรือนำทีมในการทำกิจการต่างๆ
หลักสูตรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • Advanced Diploma of Network Security  หลักสูตรนี้จะพัฒนาทักษะและความรู้ของบุคคลเพื่อใช้ในการวางแผน ออกแบบ บริหาร และตรวจสอบข้อมูลสารสนเทศและเครือข่ายเทคโนโลยีการสื่อสารของบริษัทหนึ่งๆ (ICT) ในฐานะของผู้ชำนาญการอิสระด้าน ICT หรือในฐานะส่วนหนึ่งของทีมที่รับผิดชอบดูแลความปลอดภัยของระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (ICT network security systems)
  • Diploma of IT – Networking  หลักสูตรนี้จะพัฒนาทักษะและความรู้ของบุคคลเพื่อใช้ในการบริหารจัดการในฐานะของผู้ชำนาญการอิสระด้าน ICT หรือในฐานะส่วนหนึ่งของทีมงานผู้ซึ่งทำการติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายต่างๆรวมทั้งระบบอินเตอร์เน็ต ความปลอดภัยและการใช้งานระบบธุรกิจทางอีเล็กทรอนิกส์ หลักสูตรนี้จัดเตรียมทักษะและความรู้ที่จำเป็นในการสร้างและจัดการระบบเน็ตเวิร์กภายในสะภาพแวดล้อมทางธุรกิจโดยมีความมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะที่ใช้งานได้จริงอาศัยวิธีการเรียนแบบลงมือปฏิบัติจริง
  • Certificate IV in IT – Networking  หลักสูตรนี้จัดเตรียมทักษะและความรู้ให้กับบุคคลเพื่อใช้ติดตั้งและจัดการระบบเครือข่ายขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็นในฐานะช่างสนับสนุนทางด้านเน็ตเวิร์กอิสระหรือ เป็นส่วนหนึ่งของทีมในการทำงาน
  • Certificate III in Information, Digital Media and Technology  หลักสูตรนี้จัดเตรียมทักษะและความรู้ให้กับบุคคลเพื่อที่เขาจะได้มีความสามารถในการทำงานในขอบเขตที่กว้างขวางทางด้านข้อมูลสารสนเทศโดยทั่วๆไปและกลไกการทำงานทางเทคนิกของเทคโนโลยีการสื่อสาร (ICT) และยังเพื่อได้รับวุฒิการศึกษาเพื่อใช้ในการที่จะเป็นช่างเทคนิกที่เลี้ยงดูตัวเองได้ในฐานะของผู้ใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศขั้นสูง
  • Certificate II in Information, Digital Media and Technology  หลักสูตรนี้มีให้เฉพาะสำหรับนักศึกษาท้องถิ่นชาวออสเตรเลียเท่านั้น
หลักสูตรภาษาอังกฤษ
  • Certificate IV in EAL (Further Study)  นักเรียน EAL คือผู้ที่มีภาษาแรกเป็นภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษและเป็นผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการพัฒนาความชำนาญในการใช้ภาษาอังกฤษ หลักสูตรนี้มุ่งไปที่ผู้เรียนที่ต้องการที่จะพัฒนาทักษะภาษาให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง, พัฒนาทักษะภาษาเพื่อการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมเดิมของเขา, รวมถึงพัฒนาทักษะภาษาที่จำเป็น และยังพัฒนาทักษะในการเรียนรู้อันเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นหรือได้รับการจ้างงานในออสเตรเลีย
  • Certificate III in EAL (Further Study)  
    นักเรียน EAL คือผู้ที่มีภาษาแรกเป็นภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษและเป็นผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการพัฒนาความชำนาญในการใช้ภาษาอังกฤษ หลักสูตรนี้มุ่งไปที่ผู้เรียนที่ต้องการที่จะพัฒนาทักษะภาษาให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง, พัฒนาทักษะภาษาเพื่อการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมเดิมของเขา, รวมถึงพัฒนาทักษะภาษาที่จำเป็น และยังพัฒนาทักษะในการเรียนรู้อันเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นหรือได้รับการจ้างงานในออสเตรเลีย
  • Certificate II in EAL (Access)  พัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษของคุณในด้านการอ่าน การเขียน การฟัง และการพูด การเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาเพิ่มเติม (EAL) หลักสูตร Certificate II จะเตรียมผู้เรียนที่มาจากพื้นหลังที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษให้มีความพร้อมสำหรับ:
    - การมีงานทำและการมีทักษะในการดำรงชีวิต
    - การมีความรู้ในเรื่องสังคมออสเตรเลีย
    - การมีทักษะในการเรียนรู้
    - การมีทักษะในการคำณวน
    - การมีกลยุทธ์เพื่อใช้ให้ประสบความสำเร็จในการย้ายมาทำงานหรือเรียนต่อในออสเตรเลีย
  • Certificate I in EAL (Access)  หลักสูตรนี้ 22250VIC Certificate I in EAL (Access) มีผลลัพธ์ที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาของทักษะภาษาอังกฤษด้านการพูด การฟัง การอ่าน และการเขียนโดยตรง ซึ่งมีความสัมพันธ์กับความต้องการในปัจจุบันด้านส่วนตัวและด้านสังคมของผู้เรียน โดยมีวิชาเลือกที่ลงเรียนตามความเหมาะสมเพื่อพัฒนาความอ่านออกเขียนได้ที่สอดคล้องกับความต้องการด้านสังคม การลงหลักปักฐาน การใช้งานเทคโนโลยีดิจิตอล และยังพัฒนาทักษะและความรู้ทางตัวเลขอีกด้วย เป้าหมายโดยรวมของหลักสูตรนี้คือการเตรียมผู้เรียนให้พร้อมต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้นหรือเรียนต่อในระดับอาชีวะศึกษาซึ่งอาจจะต้องใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนหรือการทำงาน
หลักสูตรด้านการครัวและธุรกิจการโรงแรม
  • Diploma of Hospitality Management  หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของผู้ปฏิบัติงานอาวุโสที่มีทักษะทางอาชีพสูง ผู้ซึ่งใช้ความรู้ที่กว้างขวางในด้านการโรงแรมร่วมกับทักษะในการบริหารและมีความรู้อย่างแน่นหนาเกี่ยวกับงานในอุตสาหกรรมเพื่อที่จะประสานงานและทำให้งานในธุรกิจการโรงแรมดำเนินไป พวกเขาทำงานได้อย่างอิสระ มีความรับผิดชอบต่องานของผู้อื่น และเป็นผู้ตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินกิจการด้านการโรงแรมที่มีขอบเขตกว้างขวาง
  • Certificate IV in Commercial Cookery หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของผู้ที่เป็นเชฟเพื่อการพาณิชย์ ผู้ซึ่งควบคุมและเป็นผู้นำทีมงานที่ทำงานภายในห้องครัว พวกเขาจะทำงานได้โดยอิสระเป็นตัวของตัวเองหรือทำงานโดยมีนำแนะนำเพื่อจำกัดการทำงานจากหัวหน้างาน และเขายังต้องใช้ความสามารถในการตัดสินใจอย่างอิสระในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยที่คาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้อีกด้วย
  • Certificate III in Commercial Cookery  หลักสูตรนี้สะท้อนถึงบทบาทของเชฟเพื่อการพาณิชย์ ผู้ซึ่งใช้ทักษะการครัวที่กว้างขวางและพัฒนาดีแล้วร่วมกับความรู้และทักษะด้านการครัวที่แน่นหนาทำงานในห้องครัวเพื่อจัดเตรียมอาหารและสร้างรายการอาหารบนเมนู โดยใช้ความสามารถในการตัดสินใจอย่างอิสระและดุลยพินิจ พวกเขาสามารถทำงานได้ค่อนข้างอิสระและอยู่ภายใต้การควบคุมโดยอาศัยการวางแผนงาน, นโยบาย และขั้นตอนการปฏิบัติงานเพื่อนำทางให้พวกเขาทำกิจกรรมทางอาชีพต่างๆได้อย่างดี
 

ที่อยู่แคมปัสที่เมือง Melbourne
HEAD OFFICE (Melbourne Campus)
Level 5, 601 Bourke Street
Melbourne VIC 3000, Australia

North Melbourne (Training Kitchen)
47-51 Boundary Road
North Melbourne VIC 3051
Email: reception@altec.vic.edu.au
Web: http://www.altec.vic.edu.au

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้